काय माझे?

 काय माझे?

हे शब्द न माझे ,

अर्थ न माझा ,

माझे असे काहीच नसे..

तुझ्या सामोरी येत  प्रिये ..

माझे मीपण देखील माझे नसे..

 

कार्य माझे, ध्येय माझे ..

अर्थ मजला काय असे.. ?

श्वास माझा, रक्त माझे …

पण त्यात ही मी नसे…

 

मीपणाच्या शोधात माझ्या ..

सोडला हा श्वास ही..

मीपणाच्या शोधात माझ्या ..

तोडली नाती जुनी …

मीपणाच्या शोधात माझ्या ..

जोडली मन सारखी …

तरी देह माझा, गोत्र माझे, जात माझी सोडू कुठे… ?

पण त्यात ही मी नसे…

 

राखेतून त्या शवाच्या

पल्याड जेव्हा मी असे,

तो मला कळे तेव्हा

खरे अस्तित्वे काय ते …

 

मी न माझा,

शब्द न माझे,

काव्य कुणाचे

वाचू कुठे…???

 

 —  शेखर

11 thoughts on “काय माझे?

  1. Kristin Brænne says:

    Stay excellent!

  2. Chhan aahe kavita !!

  3. Anonymous says:

    Nice creations!

  4. Narendra says:

    nadkhula kavita ahe shekhar..please post it on FB

  5. Abhijeet says:

    good kavita.

    Shekhar….

  6. smita says:

    masta ahe kavita

  7. Komal says:

    Fantastic aahe Kavita ekdam.

  8. komal says:

    i think so u have put this poem so beautifully in paradise lost ….very nice creation ha….stay alwazzzzsssss…..

Leave a Reply

